Top Ad unit 728 × 90

Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da

Tại sao tinh dầu lại được gọi là thần dược - Tinh dầu dưỡng da tốt nhất cho làn da của bạn?

- Thứ nhất là tinh dầu dưỡng da thiên nhiên là thứ chất lỏng tạo cảm giác rất sang trọng và chuyên nghiệp khi bạn thoa nó. Bạn hâm nóng tinh dầu và thoa lên toàn bộ cơ thể một chút tinh dầu, bạn sẽ thấy da mình được nâng niu như trong spa.

- Thứ hai, tinh dầu nuôi dưỡng da khỏe mạnh và mượt mà. Có nhiều lý do để dầu có thể thay thế được lọ kem dưỡng ẩm cơ thể của bạn. Tiến sĩ Ariel Ostad, một bác sĩ da liễu tại New York cho biết: “Kem dưỡng ẩm có tác dụng để da ngậm nước, khiến nó trông khỏe mạnh hơn và chống các dấu hiệu lão hóa gây nên do da bị khô”. Tuy nhiên ông cũng nói thêm, nếu so với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da khác, kem dưỡng ẩm giá rẻ thường chứa các loại hóa chất tổng hợp, dung dịch chiết xuất từ dầu mỏ, chất bảo quản…. gây ảnh hưởng tới sức khỏe và vẻ đẹp làn da bạn. Trong khi đó, với cùng giá tiền, bạn có thể mua được một loại tinh dầu thiên nhiên phù hợp với mình mà không hề chứa các tạp chất gây tổn hại tới cơ thể.

Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da 1

Tiến sĩ Ariel Ostad cho biết hầu hết các loại tinh dầu, trừ một số loại dầu quá nặng thì đều dễ dàng hấp thụ được vào da, không gây nhờn rít, bí bít lỗ chân lông. Ngoài ra, dầu còn tạo một lớp màng bao phủ, bao bọc, tạo nên hàng rào bảo vệ lớp lipid trên da, ngăn ngừa bốc hơi độ ẩm. Chưa hết, một số loại tinh dầu thiên nhiên còn có khả năng kháng khuẩn có thể điều trị mụn. Chúng còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng cải thiện tình trạng da.

Dưới đây là những loại tinh dầu dưỡng da tốt nhất bạn cần biết, tùy theo khả năng, bạn có thể chọn loại tinh dầu nào phù hợp với mình để mua hoặc tự chế  (như tinh dầu dừa chẳng hạn) để sử dụng.

1. Tinh dầu jojoba (dưỡng ẩm và tẩy da chết)

Dầu Jojoba: Giàu vitamin E, B và kẽm chống viêm, rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, dầu jojoba dưỡng da rất mềm mịn, đặc biệt là với những làn da khô. Vitamin E cùng chất chống oxi hóa có trong dầu jojoba sẽ giúp chị em có làn da mịn màng, làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da. Dầu Jojoba chống nắng rất hiệu quả nhờ chất giữ ẩm tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và chống lại các tác nhân nguy hại cho da như nắng, gió, bụi bẩn… Dầu jojoba còn có tác dụng cân bằng lượng dầu và hạn chế tiết dầu trên da (kể cả da đầu), loại bỏ các chất bẩn ở lỗ chân lông. Nếu sử dụng lâu dài, nó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông trên da. Bản chất của nó là ester chất béo chứ không phải dầu nên nó rất lành tính, không gây dị ứng, an toàn cho mọi loại da.

Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da 2
Cách sử dụng: thêm một vài gọt tinh dầu jojoba vào kem dưỡng da hàng ngày mà bạn dang dùng để tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm của kem. Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu jojoba để tẩy da chết bằng trộn tinh dầu jojoba với cám gạo sau đó thoa đều lên mặt rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.
2. Tinh dầu hạnh nhân (điều trị những vết rạn da)

Tinh dầu hạnh nhân là tinh dầu dưỡng trắng da được chiết xuất hoàn toàn từ quả hạnh nhân, là tinh dầu phổ biến nhất được sử dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Trong năm 2012, các nhà nghiên cứu phát hiện những phụ nữ bị rạn da (đặc biệt là những phụ nữ sau sinh) sau khi được mát xa thường xuyên (15 phút/ngày) với tinh dầu hạnh nhân và những vết rạn da đã nhanh chóng mờ dần. Qua các nghiên cứu đã cho thấy rằng tinh dầu hạnh nhân có chứa các khoáng chất cần thiết như magie, canxi, vitamin E, vitamin D. Tinh dầu hạnh nhân thẩm thấu rất nhanh vào da, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, làm sáng quầng thâm, giảm khô da và ngứa.

Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da 3
Cách sử dụng: Dành thời gian hàng ngày để mát xa cơ thể với tinh dầu hạnh nhân sẽ giúp cho bạn có được một làn da trắng sáng và mịn màng, ngoài ra tinh dầu hạnh nhân còn có tác dụng xóa tan thầm quâng mắt, bạn cũng có thể trộn tinh dầu hạnh nhân với đường nâu để tẩy da chết.
3. Tinh dầu hạt cây tầm xuân (giúp tái tạo da )

Từ lâu tinh dầu hạt tầm xuân được biết đến như thần dược giúp tái tạo làn da. Nghiên cứu của các nhà khoa học năm 1983 cho thấy rằng những bệnh nhân bị tổn thương da đã phục hồi một cách nhanh chóng và màu da dần sáng lên sau khi sử dụng tinh dầu này. Trong thành phần của tầm xuân có một số hoạt chất chống oxy hóa. Quả tầm xuân có lượng vitamin C cao gấp 50 lần quả chanh và 100 lần quả táo. Ngoài ra, tầm xuân còn có nhiều B1, B2, phốt pho, kali và vitamin A vì vậy giúp nhanh chóng làm mờ những nếp nhăn, hay quầng thâm ở vùng mắt.

Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da 4
Cách sử dụng: Sử dụng tinh dầu cây tầm xuân thay thế cho kem dưỡng mắt, áp dụng tinh dầu mà mát xa xung quanh vùng mắt sau đó vỗ nhẹ để tinh dầu thẩm thấu vào da nhanh hơn.
4. Tinh dầu oliu (giúp tẩy trang) 

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm thì một công dụng tuyệt vời khác mà tinh dầu oliu đó chính là tác dụng tẩy trang (bạn có thể sử dụng dầu oliu để tẩy trang mắt hay toàn bộ da mặt) nhờ vào đặc tính kháng khuẩn cũng như thành phần có chứa nhiều vitamin E. Dầu oliu giúp bạn nhanh chóng loại bỏ lớp mascara mà không cần chà mạnh, bên cạnh đó việc sử dụng dầu oliu để tẩy trang cũng giúp cho da mặt bạn trở nên mịn màng.

Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da 5
Cách sử dụng: Tốt nhất bạn nên dùng tinh dầu oliu nguyên chất, sử dụng một miếng bông tẩy trang thấm tinh dầu oliu và nhẹ nhàng lau nhẹ khuôn mặt.
5. Tinh dầu dừa (trắng da, trị mun, tẩy tế bào chết)

Tác dụng làm đẹp da mặt của dầu dừa chắc bạn nào cũng biết. Phần đông phụ nữ Việt Nam có da dầu nhưng không có nghĩa là bỏ qua việc dưỡng ẩm. Hiện tượng tuyến bả nhờn hoạt động mạnh, tiết nhiều dầu trên bề mặt da khiến lỗ chân lông nở to, giãn rộng, song vẫn có những vùng da khô, nhiều nếp nhăn vì thiếu độ ẩm.

Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da 6
Cách sử dụng: Mỗi tuần các bạn nên dưỡng da 1 lần bằng cách thoa dầu dừa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa mặt với nước mát. Dầu dừa sẽ cung cấp đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu cho da.
Để trị mụn, làm sáng da và tẩy tế bào chết, các bạn có thể trộn dầu dừa với 1 chút muối, vắt thêm vài giọt chanh. Đây là công thức ngừa mụn đặc biệt hiệu quả với da nhờn. Vitamin C và tính axit trong chanh sẽ giúp da sáng lên một cách tự nhiên. Muối biển tăng cường làm sạch, tẩy da chết hữu hiệu.

6. Tinh dầu hạt hướng dương (giúp mát xa thư giãn)

Tinh dầu hạt hướng dương giàu axit béo omega-6 và chống oxy hóa vitamin E giúp dưỡng ẩm làm da một cách nhẹ nhàng. Thêm vào đó,loại tinh dầu này có mùi thơm rất nhẹ và nó phù hợp ngay cả với những người bị dị ứng hoặc với làn da quá nhạy cảm.

Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da 7
Cách sử dụng: Sử dụng để mát xa cơ thể sau khi tắm xong, nếu muốn có một hương thơm nồng nàn, bạn có thể trộn thêm một vài giọt tinh dầu bạch đàn hay hoa oải hương.
Ngoài ra còn rất nhiều tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng da khác .Tuy nhiên các bạn cần biết cách lựa chọn sản phẩm cũng như kiểm tra chất lượng để có hiệu quả làm đẹp tốt nhất từ tinh dầu dưỡng da

Để có được thương hiệu và sự tin cậy của đông đảo Khách hàng trên toàn quốc hiện này, THẢO DƯỢC VẠN XUÂN tự hào là nhà phân phối số 1 về các loại tinh dầu trên địa bàn Hà Nội với thành phần nguyên chất 100%.

Chúng tôi xin cam kế và đảm bảo chất lượng tinh dầu nguyên chất 100%

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0989 063 225
Các loại tinh dầu thiên nhiên dưỡng trắng và làm trắng da Reviewed by Haotd on tháng 1 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blogigirl - Góc Chia Sẻ Con Gái © 2017
Edit by: Blogigirl.com | Share by: Ai Am Girl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.