Top Ad unit 728 × 90

Tinh dầu Quế Vạn Xuân

Tinh dầu quế Vạn Xuân được chiết xuất từ vỏ và lá của cây quế bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Mùi thơm ấm nồng của quế giúp xua tan cảm giác mệt mỏi, giúp thư giãn nhanh, điều trị cảm cúm và làm sạch không khí hiệu quả.

Tinh dầu Quế Vạn Xuân

+ Tinh dầu quế Vạn Xuân được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên 
+ Không hóa chất, chất bảo quản

Giá: 120,000 ₫

TINH DẦU QUẾ VẠN XUÂN

Tên khoa học: Cinamomum Zeyl.

Sản xuất tại: Việt Nam

Thành phần chiết xuất: vỏ và lá.

Phương pháp chiết xuất: Chưng cất hơi nước.

Công thức: 100% dung dịch chiết xuất từ quế, không chất bảo quản, không phụ gia.

Công dụng và cách sử dụng tinh dầu quế:

1.Massage, xoa bóp làm giảm đau nhức mỏi cơ: Dùng tinh dầu quế nguyên chất pha với dầu nền xoa lên vùng bị đau rồi xoa bóp, mát xa nhẹ nhàng (khoảng 15 – 20 phút), sẽ thấy giảm ngay các triệu chứng đau nhức cơ thể. 
2.Điều trị cảm cúm, lạnh: Sử dụng máy xông hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu quế vào bát nước ấm sau đó chùm khăn kín đầu và xông mặt trong khoảng 15 – 20 phút. Tinh dầu Quế bốc lên theo hơi nóng sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da bạn qua các lỗ chân lông đang giãn nở làm như vậy sẽ giảm cảm cúm và cảm lạnh rất hiệu quả. Đồng thời, nó cũng mang đến hiệu quả tích cực trong việc chăm sóc da. 
3. Làm giảm chứng đau, viêm khớp: Xoa 1 giọt tinh dầu quế nên vùng bị đau, sau đó mát xa nhẹ nhàng, 3 lần/ ngày. Sau một thời gian, hội chứng đau khớp sẽ giảm dần. 
4.Giảm mỡ bụng hiệu quả: Tinh dầu quế pha loãng với dầu nền; dùng để mát xa nên vùng bụng hàng ngày. Hoạt chất có trong tinh dầu quế có tính nóng; có tác dụng làm giảm mỡ trong máu sau 1 – 2 tháng kiên trì áp dụng. 
5.Làm sạch không khí, mang lại hương thơm cho không gian của bạn:  Nhỏ 3 – 5 giọt tinh dầu quế vào đèn xông; sử dụng trong khoảng không gian từ 30 – 50m2; hương thơm của quế sẽ giúp khử mùi và lưu giữ hương thơm trong phòng hiệu quả.

Liên hệ đặt mua

THẢO DƯỢC VẠN XUÂN

VPGD: Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.

0989 063 225

Tinh dầu Quế Vạn Xuân Reviewed by Haotd on tháng 1 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blogigirl - Góc Chia Sẻ Con Gái © 2017
Edit by: Blogigirl.com | Share by: Ai Am Girl

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.